sửa nhà phố trọn gói - xây dựng tịnh anh

Sửa nhà phố trọn gói – Lựa chọn đơn vị uy tín chuyên nghiệp

Sửa nhà phố trọn gói hiện đang là dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhiều gia đình đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện về thời gian, chi phí và kinh nghiệm xây nhà mới. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Hà Nội dành cho loại hình nhà phố, nhà lô phố, nhà ống cho bạn.

1. Sửa nhà phố trọn gói được hiểu như thế nào?

Cải tạo sửa chữa nhà được hiểu đơn thuần là công tác nâng cấp chất lượng, điều chỉnh cơ cấu của một ngôi nhà để phục vụ các mục đích cải tạo không gian sống, chuyển đổi hình thức kinh doanh hoặc liên quan đến giải toả, tháo dỡ một phần của ngôi nhà.

sửa nhà phố trọn gói nhanh chóng giá rẻ

Nhà phố là loại hình nhà ở tại các thành phố lớn hay các khu vực tập trung dân cư đông đúc. Nhà phố còn có tên gọi khác là nhà ống, nhà liền kề với nhiều các loại hình như: nhà phố sân vườn, nhà phố song lập, nhà phố kinh doanh… Với những đặc điểm phố xá đông đúc, nhà cửa san sát, phố nhỏ, ngõ nhỏ, việc xây dựng, sửa chữa nhà phố sẽ gặp nhiều khó khăn hơn ở các vùng có mật độ dân cư vừa phải. Chưa kể đến việc phải xin cấp phép xây dựng, nơi tập kết nguyên vật liệu, thời gian sửa chữa… đều phải tính toán rất kỹ lưỡng.

sửa nhà phố trọn gói tại Hà Nội - xây dựng Tịnh Anh

Dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà phố được cung cấp bởi các đơn vị chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn tối ưu, đem lại hiệu quả cao cho các gia đình có nhu cầu trong lĩnh vực này.

Xem thêm: Cải tạo mặt tiền nhà phố

2. Lợi ích của việc sửa nhà phố trọn gói

Những lợi ích nhận được khi sửa nhà phố trọn gói thay vì sửa riêng lẻ từng bộ phận cụ thể như sau:

2.1. Tiết kiệm và chủ động thời gian

Được cung cấp bởi các đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, Dịch vụ sửa nhà phố trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm từng đơn vị đối tác phụ trách riêng từng mảng: thiết kế, thi công công trình, cung ứng nguyên vật liệu, đơn vị cung cấp nội thất… chưa kể tới nếu bạn có những vướng mắc về thủ tục xin cấp phép xây dựng, các đơn vị chuyên trách sẽ hỗ trợ bạn một cách tối đa về thủ tục hành chính.

sửa nhà phố trọn gói hạng mục vệ sinh

Đơn vị thi công sẽ đưa ra cam kết về thời hạn hoàn thành thi công giúp cho bạn chủ động được kế hoạch xây dựng và chủ động của mình

2.2. Tính toán cụ thể về chi phí

Việc sửa chữa nhà thường sẽ phát sinh rất nhiều chi phí đặc biệt ở các khâu hoàn thiện, nếu như bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì dịch vụ sửa nhà phố trọn gói sẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong vấn đề này. Mọi chi phí sẽ được thông báo tới bạn qua bảng báo giá xây dựng nhà trọn gói, báo giá sửa chữa nhà và có cả trên hợp đồng thi công một cách cụ thể và chi tiết. Nó giúp cho bạn dễ dàng quyết định được phương án sửa chữa phù hợp mà không phải lo lắng về các chi phí phát sinh trong quá trình thi công.

cải tạo mặt tiền văn phòng_xaydungtinhanh

 

2.3. Giám sát và đội ngũ thi công chuyên nghiệp

Việc lựa chọn nhà thầu thi công trọn gói uy tín sẽ đảm bảo cung cấp cho bạn các dịch vụ chuyên nghiệp trong việc giám sát thi công công trình cũng như cung ứng những đội thợ có tay nghề cao và uy tín trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa.

2.4. Được tư vấn kỹ lưỡng

Đội ngũ cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà sẽ đến tận nơi, khảo sát thực tế chi tiết về hiện trạng của ngôi nhà và đưa ra các kế hoạch để khách hàng có thể lựa chọn phương án thiết kế dựa trên nhu cầu, mong muốn cũng như tình hình tài chính của gia chủ trước khi ký kết hợp đồng giữa các bên.

sửa nhà phố trọn gói 4 tầng

2.5. Được bảo hành

Các hợp đồng cải tạo, sửa chữa nhà thường đi kèm các điều khoản về bảo hành, bảo dưỡng sau khi bàn giao. Dựa vào các điều khoản này mà người dùng sẽ có những ưu thế nhất định trọng việc đảm bảo chất lượng cho công trình

3. Kinh nghiệm sửa nhà phố trọn gói hiệu quả và tiết kiệm

Việc lựa chọn nhà thầu – đơn vị sửa chữa nhà uy tín và có thương hiệu, pháp nhân rõ ràng sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thực tế thì mọi người sẽ có tâm lý không quan tâm đến phương án thiết kế chi tiết mà chỉ nói chung chung về nhu cầu của mình với nhà thầu. Việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thi công cuối cùng. Đây là một sai lầm mà rất nhiều người mắc phải, vì vậy khi đơn vị thầu đưa ra phương án thiết kế, khách hàng nên kiểm tra càng chi tiết càng tốt các phương án được đưa ra để có thể đảm bảo hiệu quả tối ưu cho phương án lựa chọn.

sửa nhà trọn gói nhà 4 tầng xây dựng Tịnh Anh 5

Quan niệm phong thuỷ trong việc xây dựng của mỗi người sẽ là khác nhau phụ thuộc rất nhiều vào tôn giáo, đạo giáo và tâm linh của mỗi gia đình, mỗi vùng miền. Các vấn đề kiêng kị hay yêu cầu về phong thuỷ cần có sự thống nhất giữa các bên ngay từ đầu để tránh xảy ra mẫu thuẫn khi thi công.

Việc dự trù được thời gian thi công sửa chữa sẽ giúp cho khách hàng giảm thiểu áp lực, stress trong việc đợi chờ cũng như chủ động được công việc của mình.

4. Sửa chữa nhà phố trọn gói hết bao nhiêu?

Chi phí sửa chữa nhà phố trọn gói sẽ phụ thuộc vào từng hạng mục và mức độ sửa chữa, cụ thể như sau:

• Cơi nới diện tích, mở rộng nhà, chồng thêm tầng

• Sửa chữa, tôn tạo nhà, sửa các hạng mục công trình nhà ở theo yêu cầu của người sử dụng

• Cải tạo chất lượng nhà, sửa nhà chống thấm, nâng cấp, chuyển đổi mục đích sử dụng

• Sửa chữa, khắc phục hệ thống điện nước cũ hỏng

• Thi công sửa chữa, lắp đặt xen hoa, cửa sắt, mái tôn, cầu thang gỗ, sắt, inox

• Chống thấm, chống dột, chống lún, chống nứt cho công trình nhà ở

• Sửa chữa làm mới các khu vực cầu thang, trần sàn, cửa sổ, cửa ra vào

• Sơn tường, bả matit, quét vôi, quét ve tường nhà, làm đẹp cho ngôi nhà

• Làm trần thạch cao, trần thạch cao, xây tường ngăn, dựng vách ngăn

• Thiết kế, thi công ngoại thất, xây dựng sân vườn, cảnh quan xung quanh

• Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, cửa hàng, spa, khách sạn

• Chống mối mọt, thông tắc cống, toilet

• Thiết kế, thi công xây dựng mới nhà ở, cửa hàng, cửa hiệu

• Tháo dỡ, phá bỏ công trình cũ nát

• Đục tường cũ và trát mới

• Nâng cấp, cải tạo nhà cũ thành nhà mới theo yêu cầu của khách hàng

• Thi công thêm các hạng mục dựa trên tình hình thực tại của công trình theo yêu cầu của gia chủ

• Tháo bỏ tôn cũ, thay tôn mới cho mái nhà

• Phá bỏ cầu thang cũ và di chuyển sang vị trí mới trong căn nhà

• Đập, phá bỏ, di chuyển tường ngăn, vách ngăn

• Hạ thấp hoặc nâng cao cốt nền nhà, trần nhà

• Thi công giấy dán tường, cửa cuốn, cửa điện, thang máy,…

• Làm tường rào, tiểu cảnh sân vườn, thay đổi bố trí cảnh quan xung quanh nhà

• Mở rộng hoặc thu hẹp khu vệ sinh, xây thêm vệ sinh, sửa chữa và phá bỏ nhà vệ sinh cũ.

sửa nhà phố trọn gói phần cầu thang

 

5. Dịch vụ sửa nhà phố trọn gói của Xây dựng Tịnh Anh

Xây dựng Tịnh Anh là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất- sửa nhà trọn gói – kiến trúc nhà ở, văn phòng, khách sạn, spa, nhà hàng… với uy tín trên thị trường. Với những thiết kế đa dạng, Xây dựng Tịnh Anh nhận sửa chữa mọi loại hình nhà ở khác nhau từ nhà cấp 4, nhà phố, văn phòng, khách sạn, biệt thự, …và rất nhiều mô hình nhà ở khác.

Tham khảo các dịch vụ sửa chữa khác của Tịnh Anh:

Đặt cả tâm huyết của mình vào trong mỗi công trình, Xây dựng Tịnh Anh đem lại những trải nghiệm chuyên nghiệp, bài bản cùng quy trình làm việc nhanh chóng để đem lại hiệu quả cao cho mọi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa nhà phố trọn gói của Xây dựng Tịnh Anh. Ngoài ra, với những đối tác cung ứng vật tư lớn và uy tín, chúng tôi cam kết sẽ đem lại những công trình chất lượng và an toàn tới cho quý khách hàng và cả gia đình.

Hi vọng bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ về dịch vụ sửa chữa nhà phố, cũng như các mẹo sửa nhà phố trọn gói nhanh và tiết kiệm cho những bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ này.

—————————————————————–

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TỊNH ANH

Đ/C : Số 296, ngõ 143 – Đường Nguyễn Chính – Phường Thịnh Liệt – Quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội

Email : tinhanhxd@gmail.com – Website : https://xaydungtinhanh.com/

 Hotline : 0913.197.234 / 0914.767.919