công ty sửa nhà trọn gói1_xaydungtinhanh

Công ty sửa nhà trọn gói chất lượng uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Công ty sửa nhà trọn gói là một dịch vụ rất được ưa chuộng hiện nay có nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với thời thế hiện đại trong cuộc sống nhộn nhịp và tất bật này. Nhu cầu về không gian sống được nâng cấp lên rất nhiều. Có những gia đình cần thiết phải thay đổi khi công năng sử dụng không đủ, hoặc mong muốn thay đổi để không gian mới mẻ hơn. Tuy nhiên, do quỹ đất, quỹ thời gian hoặc tài chính không đủ để xây mới, việc nâng cấp, cải tạo, Sửa nhà là hoàn toàn hợp lý. Đặc biệt, sửa nhà trọn gói giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, thời gian và đảm bảo an toàn cho những căn liền kề.

Công ty sửa nhà trọn gói chất lượng uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Công ty sửa nhà trọn gói là gì?

Công ty sửa nhà trọn gói là một công ty được thành lập ra để chuyên sửa chữa tất tần tật về ngôi nhà của bạn,sửa nhà trọn gói là dịch vụ được ưu tiên chọn lựa hiện nay và được nhiều nhà thầu xây dựng cung cấp. Xây dựng Tịnh Anh sẽ thay đổi và nâng cấp ngôi nhà của bạn, đầy sự mới mẻ và khiến cho bạn một cảm giác khác lạ khi ở trong ngôi nhà của mình.

Xem thêm thông tin: cải tạo mặt tiền nhà phố

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói?

Khi phát sinh nhu cầu, hầu hết các gia chủ đều không chần chừ mà lựa chọn ngay sửa nhà trọn gói. Lý do là bởi những ưu điểm nổi trội mà dịch vụ này đem lại:

Sửa nhà trọn gói giúp tối ưu chi phí sửa chữa

Khi lựa chọn các công ty sửa nhà trọn gói, gia chủ cần thuê một đơn vị làm mọi công việc, chỉ cần thanh toán và vào ở. Việc này tiết kiệm được rất nhiều thời gian của gia đình, không làm ảnh hưởng đến công việc và xáo trộn cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Nếu như tự thi công và giám sát, bạn phải tự cân nhắc toàn bộ số lượng, chất lượng vật liệu, lựa chọn đơn vị cung cấp vật liệu uy tín, giá rẻ. Ngược lại, khi đã sử dụng dịch vụ sửa nhà, nhà thầu sẽ dự toán chi phí sát nhất với nhu cầu của công trình, Chính sự phân minh, rõ ràng này sẽ giúp nhà thầu uy tín và có được lòng tin từ chủ đầu tư.

xem ngay : Cải tạo nhà trọn gói – Nâng cao chất lượng không gian sống

Lựa chọn công ty sửa nhà trọn gói giúp tiết kiệm thời gian

Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của ngôi nhà của bạn mà quá trình sửa chữa sẽ mất bao nhiêu thời gian. Vì vậy, việc thợ sửa nhà tự sửa chữa nhà ở Hà Nội là một việc rất khó khăn và đáng lo ngại. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và có một ngôi nhà hoàn hảo nhất, bạn nên sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói của Xây dựng Tịnh Anh chúng tôi.

Nếu so sánh với việc sử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc với việc sử dụng dịch vụ trọn gói, thì nó không chênh lệch thời gian quá nhiều, Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều dịch vụ, với nhiều nhân viên khác nhau sẽ làm cho công việc trở nên loãng, không được liên kết với nhau.

Còn việc sử dụng dịch vụ trọn gói, ngôi nhà của bạn sẽ được tiến hành theo một quy trình chuyên nghiệp, liền mạch. Chúng giúp cho ngôi nhà bạn trở nên hoàn hảo nhất có thể. Chính vì thế, dịch vụ trọn gói được sử dụng rộng rãi hơn.

Thông tin liên quan : Cải tạo nhà phố 3 tầng

Đảm bảo thẩm mỹ và sự đồng bộ cho ngôi nhà

Như đã nói ở trên, với dịch vụ sửa chữa nhà theo quy trình chuyên nghiệp, thì quá trình hoàn thiện sẽ diễn ra suôn sẻ hơn. Công trình sẽ không bị loang lổ hay hoen ố, mang lại sự mới mẻ cho ngôi nhà.

Ngoài ra, bạn còn được yêu cầu nhân viên Xây dựng Tịnh Anh bố trí theo ý của bạn,làm cho bạn cảm giác hài lòng nhất có thể. Chỉ cần bạn đưa ra yêu cầu, mọi việc còn lại nhân viên sẽ lo. Sau khi hoàn thành, ngôi nhà của bạn sẽ khoác lên mình một vẻ bề ngoài khác lạ,đẹp hơn bạn nghĩ rất nhiều

=>> Chi tiết xem : Cải tạo nhà mặt phố 6m

Quy trình sửa chữa cải tạo nhà của công ty sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp

Khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa nhà trọn gói và mong muốn sử dụng dịch vụ tại xây dựng Tịnh Anh thì quy trình sửa nhà trọn gói sẽ được tiến hành như sau:

  • Đơn vị thi công trao đổi với chủ nhà về không gian, diện tích nhà cần sửa
  • Khảo sát hiện trường, đo đạc và phân tích các số liệu để đề ra phương án cải tạo tốt nhất phù hợp với mong muốn của khách hàng.
  • Chủ nhà duyệt công trình theo yêu cầu rồi ký hợp đồng.
  • Kiến trúc sư lên bản vẽ thiết kế chi tiết và bàn giao cho khách với đầy đủ các hạng mục và báo giá chi phí.
  • Chủ nhà kiểm tra và nắm chắc những điểm cần sửa chữa, cải tạo trong ngồi nhà và yêu cầu chỉnh sửa những chỗ chưa hài lòng
  • Chốt phương án thiết kế sửa chữa cải tạo và ký kết hợp đồng thi công
  • Phía công ty thầu cử nhân lực xuống sửa chữa theo kế hoạch và được chủ nhà giám sát trong suốt quá trình làm việc.
  • Nghiệm thu, bàn giao và thanh toán theo hợp đồng sau khi hoàn thành cải tạo

Xem thêm : Sửa nhà trọn gói

Vì sao nên chọn Tịnh Anh là công ty sửa nhà trọn gói cho gia đình bạn

Năng lực đơn vị nhận thầu

Đối với những đơn vị nhận thầu không uy tín, ngoài việc không tư vấn pháp lý, công năng, chất lượng kỹ thuật mà còn không đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình. Kinh nghiệm thi công không có, công trình sẽ không được đảm bảo tính bền vững cũng như độ an toàn khi đưa vào sử dụng.

Xây dựng Tịnh Anh tự hào là một trong những nơi cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa nhà nổi tiếng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và có đội ngũ công nhân viên lành nghề. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Hợp đồng rõ ràng, minh bạch

Trước khi bắt tay vào hợp tác với chủ nhà đơn  vị thi công Xây dựng Tịnh Anh sẽ thống nhất những tiêu chí, yêu cầu, tiêu chuẩn của công trình,xem có hợp lí hay không rồi mới bắt đầu sửa chữa ngôi nhà của bạn. Nên có những điều khoản ràng buộc về trách nhiệm và nghĩa vụ của chúng tôi nhằm đảm bảo mang lại chất lượng tốt nhất, đúng như mong đợi ở công trình. Bên cạnh đó, gia chủ nên có rõ thông tin về tiến độ thi công, chi phí cụ thể nhằm phát sinh chi phí quá mức sau khi hoàn thiện.

Công ty sửa nhà trọn gói đội ngũ thiết kế, thi công, giám sát chuyên nghiệp.

Là doanh nghiệp chuyên sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà ở trọn gói chuyên nghiệp và uy tín.Xây dựng Tịnh Anh sở hữu đội ngũ kiến trúc sư thiết kế, kỹ sư xây dựng, giám sát công trình được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và dày dạn kinh nghiệm.

Vì vậy, chủ đầu tư có thể yên tâm rằng công trình được chúng tôi thi công trực tiếp, không bị bán thầu, được các kỹ sư giàu kinh nghiệm giám sát chặt chẽ. Công trình sẽ được đảm bảo chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao hơn cả mong đợi.

Xem các dịch vụ tại Xây dựng Tịnh Anh:

Công ty sửa nhà trọn gói có báo giá minh bạch

Sự minh bạch về giá rất quan trọng bởi vì biết giá trước khi làm đỡ phải tranh cãi với nhau lúc thi công và biết mình phải  chi ra bao nhiêu tiền để sửa chữa và bố trí lại ngôi nhà cùa bạn.Xây dựng Tịnh Anh đảm bảo minh bạch trong dự toán, khối lượng vật tư

được đo lường chính xác, đơn giá chi tiết từng hạng mục và hợp đồng thi công luôn được thể hiện chi tiết và rõ ràng nhất. Chúng tôi luôn tuân thủ điều khoản trong hợp đồng mà hai bên đã thực hiện ký kết. Chủ đầu tư hoàn toàn yên tâm về các loại chi phí và

ràng buộc giữa hai bên trong suốt quá trình thi công.

Xem thêm: Báo giá cải tạo nhà

Công ty sửa nhà trọn gói đảm bảo chất lượng công trình

Các loại vật liệu mà xây dựng Tịnh Anh cung cấp đều đảm bảo hàng chính hãng, được giám sát, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ kho hàng đến công trình. Các loại vật liệu đưa vào sử dụng đều đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có giấy chứng nhận và bảo hành từ nhà sản xuất.

Với những thông tin về công ty sửa nhà trọn gói mà chúng tôi vừa mới đề cập ở trên, hy vọng bạn đã có thêm kinh nghiệm khi muốn cải tạo chính ngôi nhà của mình. Hãy để Xây dựng Tịnh Anh giúp bạn trên con đường biến ngôi nhà trở nên sạch sẽ hiện đại và tiện nghi. Liên hệ  0913.197.234 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Tham khảo thêm các dịch vụ liên quan của công ty Tịnh Anh :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TỊNH ANH

Đ/C : Số 296, ngõ 143 – Đường Nguyễn Chính – Phường Thịnh Liệt – Quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội

Email : tinhanhxd@gmail.com – Website : https://xaydungtinhanh.com/

Hotline : 0913.197.234 / 0914.767.919