Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space - xaydungtinhanh.com

Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space

Trong thế giới bất động sản thương mại hiện nay, sự xuất hiện của coworking space đã đánh dấu một bước ngoặt đáng chú ý, phản ánh nhu cầu ngày càng tăng về không gian làm việc linh hoạt và tối ưu. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space không chỉ là một giải pháp tài chính thông minh cho các doanh nghiệp nhỏ, freelancer và startups mà còn là một cơ hội để mở rộng mạng lưới và kích thích sự sáng tạo thông qua môi trường làm việc đa dạng và cộng tác. Để giúp bạn, những người chủ doanh nghiệp dễ hình dung hơn về loại hình văn phòng còn mới mẻ này, chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết về những lợi ích và giải pháp thiết kế văn phòng Coworking space.

1. Lợi ích mẫu thiết kế văn phòng Coworking space mang lại

Coworking Space hay còn được biết đến với những cái tên như không gian làm việc chung, không gian làm việc chia sẻ, văn phòng chia sẻ,… đang ngày càng phổ biến và dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay. Du nhập vào Việt Nam từ những năm 2002, Coworking Space nhanh chóng phát triển cả về số lượng, chất lượng lẫn quy mô người sử dụng.

Điểm đặc biệt của mẫu thiết kế văn phòng Coworking space không chỉ nằm ở việc cung cấp một không gian làm việc chung mà còn ở việc tạo điều kiện cho việc giao lưu, chia sẻ và hợp tác giữa các thành viên, từ đó mở ra cơ hội kinh doanh và sáng tạo mới.

1.1. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space – Linh hoạt và tiết kiệm chi phí

Coworking space cho phép cá nhân và doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí thuê và quản lý văn phòng truyền thống, đồng thời tạo điều kiện linh hoạt trong việc chọn lựa không gian và thời gian làm việc phù hợp với nhu cầu.

4. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

1.2. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space – Xây dựng mạng lưới cộng đồng

Môi trường coworking space tạo điều kiện cho việc xây dựng mạng lưới kinh doanh và giao lưu chuyên môn, giúp mở rộng cơ hội và tăng cường sự hợp tác giữa các cá nhân và doanh nghiệp.

1.3. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space – Kích thích khả năng sáng tạo

Làm việc trong một không gian đa dạng về ngành nghề và văn hóa giúp kích thích sự sáng tạo và đổi mới, đặc biệt là khi các thành viên cùng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình.

Ở trong một hệ sinh thái đa ngành nghề, với nhiều người luôn kích thích óc sáng tạo của bạn thay vì một môi trường không có gì thay đổi. Những chi tiết thiết kế nhỏ nhất trong không gian làm việc chung cũng sẽ được thay đổi thường xuyên nhằm khơi gợi tính sáng tạo cho nhân viên của bạn.

1.4. Góp phần xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Với một địa chỉ giao dịch kinh doanh tuyệt vời, các dịch vụ khách hàng và hệ thống thông tin được tổ chức bài bản cùng với thiết kế thi công nội thất văn phòng chuyên nghiệp góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp bạn lên một tầm cao mới. 

7. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

2. Giải pháp thiết kế mẫu thiết kế văn phòng Coworking space

2.1. Thiết kế mẫu thiết kế văn phòng Coworking space – Phòng làm việc chung với chỗ ngồi đa dạng

Khuyến khích và hỗ trợ sự đa dạng trong môi trường làm việc là một khía cạnh quan trọng của thiết kế văn phòng và đang trở thành ưu tiên của nhiều nhân viên trong nơi làm việc. Để thiết kế một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập là công nhận và chấp nhận sự khác biệt, cung cấp nhiều sự lựa chọn cho mọi nhân viên. 

Có một không gian làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp bạn gia tăng năng suất và chất lượng công việc. Đồng thời, nâng tầm uy tín và sự tin tưởng của khách hàng, đối tác dành cho bạn nếu bạn cần tiếp xúc, trao đổi, gặp mặt khách ở văn phòng. Nhiều chuyên gia tâm lý đã chỉ ra rằng, thay đổi không gian làm việc tới một nơi có thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều tiện ích sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn tới 30%. Vậy nên, nếu bạn đang bí bách ý tưởng, chậm trễ deadline thì sửa văn phòng, đổi mới không gian làm việc của mình theo mẫu thiết kế văn phòng Coworking space là một lựa chọn hoàn hảo.

1. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

Thi công nội thất văn phòng, Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space được tích hợp các khu vực chung thoải mái nơi nhân viên có thể thư giãn và tương tác với nhau. Những không gian này tạo sự phát triển tương tác cho các nhân viên, khiến nhân viên cảm thấy được đánh giá cao và gắn kết trong môi trường văn phòng.

11. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

Bằng việc thiết lập bàn và ghế văn phòng theo nhiều phong cách khác nhau: không gian chung có nhiều ghế lười (beanbag), hay khu vực mở với nguồn ánh sáng tự nhiên kết hợp nhiều ghế sofa dài. Cũng có thể là các bậc cầu thang ngồi đầy màu sắc với những chiếc gối để gần đấy. Những không gian này sẽ tạo được góc nhìn mới mẻ, kích thích sự sáng tạo và giảm sự căng thẳng cho các cá nhân và nhóm làm việc.

2. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

Có trụ sở đặt tại một tòa nhà cao tầng tại trung tâm, Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space cho phép nhân viên làm việc và tận hưởng tầm nhìn bao quát thành phố. Văn phòng làm việc chung sở hữu thiết kế mở giúp đón ánh nắng tự nhiên, tạo cho đồng nghiệp sự rung cảm hoàn hảo truyền năng lượng và cảm hứng làm việc sáng tạo.

3. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

Có thể bạn quan tâm: Cải tạo văn phòng phong cách hiện đại

2.2. Thiết kế mẫu thiết kế văn phòng Coworking space với đồ nội thất đơn giản tiện nghi

Bạn muốn các thành viên của mình cảm thấy như họ đang làm việc trong một không gian tuyệt vời hơn ở nhà, điều này có nghĩa là đồ nội thất của bạn phải thật sự tạo được cảm giác thoải mái.

Điều thú vị ở mẫu thiết kế văn phòng Coworking space là: Không gian làm việc chung này sử dụng rất ít đèn điện mà tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên thu được từ cửa sổ và kính trần nhà. Đồ nội thất trong văn phòng hiện đại, mang tính tối giản thời thượng ngày nay.

6. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

Trong thiết kế nội thất văn phòng làm việc cung cấp đồ dùng văn phòng cơ bản như giấy, bút mực và chì, kim bấm, kẹp giấy, máy in, máy photo,… Chính những tiện ích như thế này đã tạo nên sự khác biệt cho không gian chung của bạn. Nhà đầu tư sử dụng các vách ngăn với nhiều chất liệu khác nhau: Kính ba lớp trong cùng khung kim loại đắt tiền và lớp dán mờ vừa cách âm tốt, đảm bảo sự riêng tư, vừa có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên thông suốt bên trong không gian văn phòng.

12. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

2.3. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space – Nguồn ánh sáng hiệu quả

Tất nhiên một không gian văn phòng làm việc tuyệt vời không thể nào thiếu hệ thống chiếu sáng. Trong thiết kế văn phòng Coworking space được cung cấp nhiều loại ánh sáng như: cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên, ánh sáng từ đèn cá nhân trên mỗi bàn làm việc và hệ thống ánh sáng chất lượng được phân bổ toàn bộ toà nhà.

5. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

Không gian làm việc tại văn phòng coworking space mang đến hơi thở hiện đại, được thiết kế để tạo ra một môi trường làm việc cho những người trẻ, sáng tạo và có sự tương tác cộng đồng cao. Không gian văn phòng mang lại cảm giác ấm áp, thân thiện gần gũi. Hệ thống đèn thả trần kết hợp giữa ánh sáng vàng và ánh sáng trắng giúp không gian trông trang nhã hơn. 

9. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

2.3. Thiết kế mẫu thiết kế văn phòng Coworking space – Pantry và khu vực nghỉ ngơi

Pantry là một nơi được chào đón cho bất kỳ không gian chung nào, đặc biệt là khi có rất nhiều sự gặp gỡ và làm quen ngay khu vực máy pha cà phê. Pantry cũng là một nơi quan trọng vì nó cung cấp cho các thành viên một nơi để cùng dùng bữa và giao lưu.

8. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

Đặc biệt, các món ăn vặt như snacks, trái cây và một số cà phê ngon sẽ tạo nên sự khác biệt lớn trong trải nghiệm và nhận thức của các thành viên về không gian chung. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space: Khu vực Pantry được thiết kế ấm cúng, tạo cảm giác thân thuộc như đang ở nhà với ánh sáng vừa phải, tường màu nhẹ nhàng. 

10. Mẫu thiết kế văn phòng Coworking space -xaydungtinhanh.com

Bên cạnh những yếu tố giúp dự án coworking space này trở thành địa điểm yêu thích của các doanh nghiệp, đơn vị thiết kế cũng rất nỗ lực để biến không gian này thật sự thân thiện và đáng nhớ đối với tất cả mọi người.

3. Xây dựng Tịnh Anh đơn vị xây dựng chuyên nghiệp

3.1. Về xây dựng Tịnh Anh

Xây dựng Tịnh Anh được biết đến là công ty sửa nhà trọn gói  uy tín trong ngành xây dựng hiện nay, xây dựng Tịnh Anh tự hào mang đến khách hàng dịch vụ: tư vấn xây dựng nhà ở,  sửa nhà trọn gói tại Hà Nội, Sửa nhà trọn gói phần thạch cao, thi công cải tạo nhà chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu. Đến với xây dựng Tịnh Anh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tốt với chi phí hợp lý nhất.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Xây dựng Tịnh Anh đã xây mới, cải tạo, thiết kế hàng trăm công trình, phân bố rải rác tại khắp các địa bàn phường, quận của thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao. Cùng với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, Xây dựng nhà trọn gói của Tịnh Anh  đã và đang trở thành sự lựa chọn tin cậy của quý khách hàng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn được biết đến là công ty sửa nhà trọn gói chuyên cung cấp các dịch vụ : Cải tạo sửa chữa nhà, Sửa nhà nâng tầng, sửa chữa nhà trọn gói, Thiết kế sửa chữa văn phòng….. Hãy đến với chúng tôi để có giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn.

3.2. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TỊNH ANH

Đ/C : Số 34 Ngõ 73 –  Phố Tây Trà – Phường Trần Phú – Quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội

Email : tinhanhxd@gmail.com – Website : https://xaydungtinhanh.com/

Hotline : 0913.197.234 / 0914.767.919

Trả lời