Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

Việc tổ chức không gian tốt sẽ tạo nên một văn phòng gọn gàng, ngăn nắp. Nhờ đó nâng cao hiệu quả sử dụng và phát huy tối đa công năng, góp phần tạo ra một quy trình làm việc khoa học, tăng năng suất lao động. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại Mục đích tạo ra một văn phòng mới, đạt được sự hài hòa về ánh sáng, màu sắc, kiến trúc và thẩm mỹ, một không gian làm việc đẹp mắt, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp.

1. Tại sao phải cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại?

Sửa chữa cải tạo văn phòng làm việc hiện nay đóng vai trò vô cùng lớn với những bước phát triển và hoạt động của doanh nghiệp. Thiết kế sửa chữa văn phòng nhằm tạo một không gian làm việc trẻ trung, năng động, khoa học và thân thiện là nguồn động lực bất tận giúp tập thể nhân viên của doanh nghiệp có năng lượng sáng tạo mỗi ngày để cống hiến hết mình cho công việc được giao.

Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại nhằm đổi mới không gian làm việc vốn nhàm chán trở nên năng động hơn, chuyên nghiệp hơn, giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, diện mạo mới trong mắt đối tác, khách hàng.

Khi nhận được cuộc gọi tư vấn về nhu cầu cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại. xây dựng Tịnh Anh –  Công ty cải tạo văn phòng chuyên nghiệp đã tiến hành khảo sát thực trạng. Văn phòng đang bị xuống cấp nghiêm trọng với những đồ dùng nội thất đã lâu chưa được thay mới, bổ sung, các đồ dùng bàn ghế quá cũ kỹ, sơn tường phòng làm việc của doanh nghiệp bạn chưa thực sự tương xứng với tầm vóc của công ty… tất cả những điều này ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên và tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại với những phương án tối ưu được đưa ra nhằm kiến tạo một không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện.Thiết kế cải tạo văn phòng hiện đại là nền tảng cần thiết để khơi dậy khả năng sáng tạo vốn tiềm tàng và năng suất lao động không giới hạn của nhân viên, xây dựng diện mạo hoàn toàn mới cho doanh nghiệp của mình. 

2. Các hạng mục cơ bản trong dự án cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

2.1. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại –  Phòng làm việc lãnh đạo 

Phòng giám đốc là không gian làm việc dành riêng cho lãnh đạo cao nhất của công ty để có thể bao quát kiểm soát tình hình văn phòng của toàn công ty. Đồng thời đây cũng là nơi để tiếp khách cũng như các đối tác kinh doanh quan trọng của công ty. Chính vì thế trước khi sửa chữa văn phòng, các kiến trúc sư thiết kế nội thất phòng giám đốc hiện đại cần phải lựa chọn vị trí và hướng làm việc tốt nhất cho nhà lãnh đạo.

1. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

Phòng làm việc lãnh đạo kết hợp phòng đón tiếp khách hàng là một không gian quan trọng trong môi trường văn phòng, nơi tiếp đón khách hàng, đối tác và khách thăm. Khi Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại, phòng làm việc lãnh đạo được thiết kế với kiến hiện đại với không gian mở và thoáng, cho phép dễ dàng di chuyển và tạo cảm giác thân thiện.

Không gian phòng được trang trí theo phong cách chuyên nghiệp với thảm trải sàn gam màu xám kết hợp màu gỗ tự nhiên. Nội thất bao gồm bàn ghế làm việc lãnh đạo và ghế ngồi thoải mái cho khách hàng cùng bàn tiếp khách chất lượng. 

2. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

2.2. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại –  Cải tạo khu vực làm việc tập chung

Quá trình cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại không gian làm việc bao gồm các công việc cơ bản như: Thiết kế thi công nội thất văn phòng, Phân chia bố cục các phòng, bố trí nội thất, Thi công điện văn phòng và sắp xếp vị trí làm việc một cách tiện nghi nhất. Để thực hiện quá trình này, cần lắp đặt các vách ngăn phù hợp, loại bỏ những bức tường và cửa hỏng, và sắp xếp lại nội thất trong văn phòng.

3. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

2.2.1. Thiết kế khu vực làm việc tích hợp công nghệ và đầy đủ ánh sáng

Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại: Khu vực làm việc với những ô cửa lớn tràn ngập ánh sáng. Những chiếc ghế ngồi thoải mái giúp nhân viên có thể vừa làm việc vừa cảm thấy thư giãn hơn. 

Không gian văn phòng được bài trí hợp lý, mọi thứ đều hoạt động một cách tối ưu, duy trì sự thoải mái, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Tất cả hệ thống được điều khiển bằng điện thoại thông minh: Trình chiếu slide, điều khiển ánh sáng, hệ thống sưởi, âm nhạc… Vào buổi sáng, cửa chớp tự động kéo lên, nhiệt độ được cài đặt cho phù hợp ở mọi vị trí ngồi của nhân viên. Âm nhạc được tự động bật trong thời gian uống cà phê buổi sáng….

4. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

2.2.2. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại – Không gian văn phòng linh hoạt, thoải mái

Để tối ưu hóa không gian văn phòng, bạn có thể sử dụng các loại nội thất văn phòng có tính tiện ích và tính năng đa dạng để tiết kiệm không gian. Các kiến trúc sư đã lựa chọn chọn những thiết bị nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển để tạo sự linh hoạt cho không gian làm việc. Ngoài ra, thay vì sử dụng những bức tường bí bách đã sử dụng hệ thống cửa kính, vách kính để tạo cảm giác mở và tăng ánh sáng tự nhiên cho không gian làm việc. Các kiểu vách ngăn này vừa giảm chi phí vật tư, vừa phù hợp cách âm lại đảm bảo sử dụng tốt cho phòng điều hòa.

5. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

Cải tạo văn phòng phong cách hiện đại, Ngoài sử dụng đồ nội thất thông minh như bàn làm việc thông minh biến hóa linh hoạt, sử dụng công nghệ điều khiển từ xa cho tất cả hệ thống văn phòng, các khu vực trong văn phòng cũng có thể biến đổi công năng sử dụng một cách nhạy bén. Nếu nhân viên cần một chút thời gian yên tĩnh để tập trung vào một nhiệm vụ nào đó, họ có thể di chuyển đến một góc yên tĩnh hoặc phòng họp cách âm để hoàn thành công việc. Vì vậy, tạo cho nhân viên sự tự do và nhẹ nhõm để di chuyển xung quanh cũng giúp tăng vận động tốt cho sức khỏe và thúc đẩy làm việc hiệu quả hơn.

7. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

2.2.3. Cải tạo tường, sàn, trần nhà văn phòng

Quá trình cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại đặc biệt chú trọng đến việc nâng cấp trần phòng để tạo sự thông thoáng, thường tích hợp thêm đèn chiếu sáng với trần thả nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ, hoặc thay thế trần nhà cũ bằng thạch cao xương nổi, kết hợp hệ thống đèn âm trần đảm bảo tối ưu ánh sáng.

Đồng thời, sàn văn phòng cũng được cải tạo để đảm bảo bề mặt phẳng, không gồ ghề để thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Ngoài ra, đã hạn chế thiết kế sàn nhà có nhiều hoa văn làm giảm đi vẻ sang trọng, hiện đại cho căn phòng. Kiến Trúc sư sử dụng gạch ceramic màu trắng bảo tính thẩm mỹ và độ bền lâu.

6. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

2.2.4. Sắp xếp, bố trí lại nội thất văn phòng

Các đồ nội thất như tủ hồ sơ, tủ tab hồ sơ, bàn, ghế văn phòng,… để đạt hiệu quả tối đa, Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại đã căn cứ vào tính chất công việc cũng như cơ cấu của từng bộ phận để bố trí lại. Phương án thi công nội thất văn phòng bố trí các cụm bàn làm việc như: bạn làm việc 2 người, 3 người, bàn làm việc 5 người, bàn làm việc 8 người để tiết kiệm được không gian. 

2.3. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại – Cải tạo phòng họp

Phòng họp là nơi mà nhân viên và sếp có thể trao đổi với nhau về kế hoạch, dự án. Một doanh nghiệp có không gian phòng họp được thiết kế chuyên nghiệp, gọn gàng sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc họp và sự uy tín của công ty. 

Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại với phòng họp có kích thước khá nhỏ gọn nhưng vô cùng cuốn hút nhờ sự sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư. Họ đã cải tạo phòng họp này thông qua việc lựa chọn chiếc bàn hình chữ nhật màu trắng cùng tone với màu sơn tường và trần thạch cao. Điều này đã giúp phòng họp trông rộng hơn, tăng giá trị thẩm mỹ và sang trọng hơn.

Mặt khác, chủ doanh nghiệp còn trang bị thêm những chiếc ghế xoay tựa lưng bằng lưới để giúp nhân viên cảm thấy thoải mái và tăng chất lượng cuộc họp hơn. Những tấm thảm trải sàn gam xám giúp phòng họp thêm đẳng cấp. 

8. Cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại

Một mẫu văn phòng đẹp là chìa khóa giúp công ty của bạn vươn lên một tầm cao mới. Dự án cải tạo văn phòng phong cách hiện đại, Bằng cách suy nghĩ thông minh về kế hoạch cải tạo chi tiết, đã kiến tạo nên một nơi làm việc tích cực, thu hút và giữ chân nhân viên tài năng, cải thiện phương thức làm việc và củng cố bản sắc thương hiệu của bạn. xây dựng Tịnh Anh đem đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa văn phòng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giỏi làm việc với tinh thần chuyên nghiệp, tận tâm đã và đang góp sức với các chủ doanh nghiệp trong việc kiến tạo không gian làm việc thẩm mỹ, tối ưu nhất.

3. Xây dựng Tịnh Anh – Đơn vị cải tạo văn phòng chuyên nghiệp

3.1. Giới thiệu đôi nét về xây dựng Tịnh Anh

Không gian văn phòng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng làm việc của nhân viên cũng như ảnh hưởng không nhỏ đến đối tác, sự thành công của công ty. Để đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án cải tạo, việc hợp tác với một đơn vị xây dựng chuyên nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, đơn vị này sẽ đưa ra những giải pháp thiết kế tối ưu, đáp ứng mọi yêu cầu về công năng, thẩm mỹ và phong thủy, đồng thời đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng.

Tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận, xây dựng Tịnh Anh mang đến dịch vụ sửa chữa văn phòng, thi công nội thất văn phòng uy tín, chuyên nghiệp với giá thành cạnh tranh cho nhiều công ty, doanh nghiệp, và tập đoàn lớn nhỏ. 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, Xây dựng Tịnh Anh đã xây mới, cải tạo, Thiết kế cải tạo văn phòng hiện đại với hàng trăm công trình, phân bố rải rác tại khắp các địa bàn phường, quận của thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tiêu biểu đó là dự án cải tạo văn phòng 250m2 phong cách hiện đại.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ tuổi được đào tạo bài bản có trình độ chuyên môn cao. Cùng với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, Tịnh Anh đã và đang trở thành sự lựa chọn tin cậy của quý khách hàng.

Bên cạnh đó chúng tôi còn được biết đến là công ty sửa nhà trọn gói chuyên cung cấp các dịch vụ : Cải tạo sửa chữa nhà, Sửa nhà nâng tầng, sửa chữa nhà trọn gói, Thiết kế sửa chữa văn phòng….. Hãy đến với chúng tôi để có giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn.

3.2. Thông tin liên hệ xây dựng Tịnh Anh

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TỊNH ANH

Đ/C : Số 34 Ngõ 73 –  Phố Tây Trà – Phường Trần Phú – Quận Hoàng Mai – TP. Hà Nội

Email : tinhanhxd@gmail.com – Website : https://xaydungtinhanh.com/

Hotline : 0913.197.234 / 0914.767.919